Text/HTML

News Cat

Ngày 23/07/2020 Công ty VMMT và công ty cổ phần tái cấu trúc doanh nghiệp Việt Verco - trực thuộc Tập đoàn Kim Nam có bước đầu làm việc với Tập đoàn Amaccao trong khuôn khổ thực hiện những dự án chiến lược trong thời gian tới về  lĩnh vực cung ứng thiết bị công nghiệp, ngành công nghiệp nặng về vôi, thép xây dựng, đào tạo chủ doanh nghiệp SMEs.

Trong buổi gặp mặt. Tập đoàn Kim Nam đánh giá rất cao Tập đoàn  Amaccao, cơ hội hợp tác chiến lược cùng với Tập đoàn Amaccao là bước đi rất quan trọng trong việc phát triển và mở ra chuỗi cung ứng quy mô lớn trong tương lai 
 

Chủ tịch Nguyễn Kim Hùng - Chủ tịch Ts Tô Nhật

TS Tô Nhật- PCT HĐQT - TGĐ tập đoàn AMACCAO rất quan tâm và coi trọng mối quan hệ hợp tác chiến lược này. Ts Tô Nhật thấy được sự tâm huyết và những cơ hội hợp tác phát triển bền vững cùng thúc đẩy doanh nghiệp việt phát triển hùng cường

Từ tâm huyết cũng như đam mê và khát khao của cả 2 Tập đoàn, cuộc gặp mặt sẽ mở ra và đánh dấu trong công cuộc chinh phục những đỉnh cao ở lĩnh vực xây dựng, đào tạo... tạo ra những sản phẩm chuẩn, cao cấp, những chủ doanh nghiệp có tâm, có tầm, kỹ năng điều hành và quản trị doanh nghiệp mang tới giá trị cốt lõi chuẩn mực và bền vững cho xã hội, cộng đồng doanh nghiệp SMES ”

Quang cảnh buổi gặp mặt để tạo ra chuỗi cung ứng tỷ đô:

 

Chúc cho mối quan hệ 2 bên thật bền chặt cả 2 mảng Vật liệu xây dựng và huấn luyện đào tạo gặt hái nhiều thành công. Chúc cho Kim Nam Group và Amacao có những bước tiến xa hơn trong thời gian tới. 

 

Ý kiến