Text/HTML

News Cat

Ngày 14/06/2020, Chủ tịch Nguyễn Chủ tịch Tập đoàn Kim Nam đã có chuyến thăm và làm việc với toàn thể cán bộ nhà máy tại khu nhà máy Vôi công nghiệp Lạng Sơn. Chủ tịch quan tâm thăm hỏi sức khỏe và động viên anh, em cán bộ làm việc tại nhà máy không quản ngại khó khăn, vất vả để đưa ra những sản phẩm Vôi đạt chất lượng cung cấp cho các đối tác trong và ngoài nước.

anh voi
Chủ tịch Nguyễn Kim Hùng có buổi làm với nhà máy VLS
 

Dù bận rất nhiều việc đối nội, đối ngoại quan trọng của Tập đoàn nhưng Chủ tịch Nguyễn Kim Hùng dành thời gian đến thăm, làm việc cùng với cán bộ công nhân viên nhà máy.

Chủ tịch Nguyễn Kim Hùng nêu rõ, mặc dù làm việc tại khối văn phòng hay khối nhà máy nhưng tất cả cũng vì một mục tiêu chung là phát triển, nâng cao vị thế Tập đoàn lên tầm cao mới, khẳng định vị thế của công ty thành viên tại Tỉnh trong hoạt động sản xuất đá vôi của công ty, cán bộ công nhân viên có cuộc sống ấm lo, hạnh phúc hơn.

Chuyến công tác nhằm tập trung và đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty Thành Viên - Công ty Vôi công nghiệp Lạng Sơn. Trong đó, ông chỉ đạo mở rộng sản xuất bằng Dự Án  khu công nghiệp lò vôi công nghiệp được đánh giá  lớn nhất tỉnh Lạng Sơn một dự án trọng điểm của Tập đoàn Kim Nam.
 

anh voi
Hình ảnh kiểm tra tiến độ dự án 

Trong chuyến công tác Chủ tịch Nguyễn Kim Hùng đã khẳng định trong thời gian qua Tập đoàn Kim Nam là 1 Tập đoàn kinh tế đa ngành còn non trẻ nhưng cũng đã khẳng định được vị thế của mình, điền tên mình vào những nghị sự mang tầm cỡ quy mô Toàn Quốc và được phát trực tuyến trên nhiều báo lớn trong đó có báo Vnexpress:

+ Hội nghị áp dụng nền tảng số cho SMES bình ổn hoạt  động sản xuất kinh doanh thời Covid 17/04/2020

+  Hội nghị hiến kế cải cách cơ chế, chính sách và thủ tục hành chính cho doanh nghiệp phục hồi sản xuất và kinh doanh sau dịch Covid-19" ngày 26/05/2020

 + Hội nghị " Hỗ trợ doanh nghiệp SMEs tận dụng cơ hội, thực thi hiệu quả EVFTA" diễn ra ngày 05/06/2020

Thời kỳ đại dịch Covid ảnh hưởng tới nền kinh tế toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Chủ tịch Nguyễn Kim Hùng cũng bày tỏ sự vui mừng, tín hiệu tích cực trước kết quả toàn bộ các anh chị em làm việc tại nhà máy đang có tiến triển tốt. Chủ tịch Nguyễn Kim Hùng cho biết với chiến lược phát triển rõ ràng cùng với sự quyết tâm đầu tư các nguồn lực, sự quyết tâm của ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên làm việc tại nhà máy. Chủ tịch Nguyễn Kim Hùng tin tưởng và đặt rất nhiều kỳ vọng vào sự phát triển và bền vững của công ty.

Bên cạnh đó, những đóng góp ý kiến nhằm nâng cao hoạt động sản xuất kinh doanh, giảm thiểu chi phí trong quá trình vận hành của cán bộ công nhân viên làm việc tại nhà máy được Chủ tịch đánh giá cao.
 

anh voi
Chủ tịch Nguyễn Kim Hùng trao đổi tại cuộc họp với công ty VLS

anh voi

Một số góp ý của công nhân nhà máy VLS tại cuộc họp 

anh voi

Một số góp ý của công nhân nhà máy VLS tại cuộc họp 
 

Trong chuyến thăm này, dự án xây dựng Lò Vôi công nghiệp cũng được Chủ tịch rất quan tâm.  Dự án lò Vôi công nghiệp Lạng Sơn với đầy đủ giấy tờ pháp lý, quyết tâm dồn nguồn lực vốn chủ sở hữu để dự án đúng tiến độ đề ra. Dự định, sản phẩm Vôi công nghiệp đầu tiên vào tháng 10/2020.

Đây là 1 dự án lò Vôi công nghiệp với 100% Vốn của Tập đoàn Kim Nam. Hiện tại dự án đang đạt  được 50% tiến độ đề ra.

Chủ tịch Nguyễn Kim Hùng chia sẻ: Đây là dự án đầy tiềm năng với quy mô lớn mang đến nhiều cơ hội hợp tác, phát triển với các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đây là dự án lớn bậc nhất tại tỉnh Hữu Lũng, Đồng Tiến, Lạng Sơn. 

Dự án đang trong giai đoạn 2, trong tháng 10/2020 này dự kiến sẽ ra lò sản phẩm đầu tiên về đá vôi với chất lượng và dịch vụ tốt nhất với các sản phẩm vôi bột, vôi đá, vôi cục và vôi ngậm nước.

Đây là dự án lò Vôi Công nghiệp tiên tiến bậc nhất, dẫn đầu đất nước, dẫn đầu trong khai thác và phát triển ngành vôi Việt Nam. Tập đoàn Kim Nam với phương châm:” Hợp tác toàn diện” Luôn chào đón các nhà đầu tư cùng khai thác, cùng phát huy tiềm năng của đất đước cũng rất sẵn lòng chia sẻ cơ hội kinh doanh mà các cổ đông cùng chung tay ĐẦU TƯ, XÂY DỰNG”. Đường link đăng ký đầu tư và tham gia dự án: https://kimnamgroup.com/vi/contact/

anh voi
Dự án dự kiến hoàn thành vào tháng 10/2020
 

Đặc biệt, Chủ tịch Nguyễn Kim Hùng mong muốn và yêu cầu Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, nhân viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa để hoàn thành tốt nhất kết quả kinh doanh năm 2020 với phương châm: “Quyết liệt, máu lửa, trung thực, trung thành”

 

Hãy cùng Kim Nam Group, cùng ông Nguyễn Kim Hùng cùng hỗ trợ các doanh nghiệp SMEs phát triển. Kim Nam Group  “Thành phố thông minh cho doanh nghiệp Việt - Smart city SMEs”

Ý kiến