Text/HTML

News Cat

Công ty Cổ phần vật liệu công nghệ cao Kim Nam thuộc Kim Nam Group là một trong những đơn vị hàng đầu trong sản xuất cung ứng vôi, thép, than tại Việt Nam. 

Với hơn 15 năm kinh nghiệm về sản xuất vôi, Kim Nam sở hữu nhà máy sản xuất vôi tại Lạng Sơn với công suất lên tới 100.000 tấn/năm, dây chuyền sản xuất hiện đại, máy móc thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền công nghiệp phát triển, đảm bảo tính an toàn và tự động hóa cao. Với diện tích và trữ lượng khu mỏ đá vôi tự nhiên dồi dào, và là nguồn nguyên liệu thuộc mỏ đá vôi nằm trong quy hoạch dùng để nung vôi theo quyết định 507 của Bộ xây dựng, Kim Nam tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm vôi chất lượng vượt trội. 

Đồng thời, công nghệ khai thác đá của Công ty luôn mang lại sự hiệu quả, an toàn và đảm bảo về vấn đề môi sinh. Sản phẩm chủ lực: Vôi cục, vôi bột, vôi ngậm nước, bột nhẹ. Sản phẩm vôi Kim Nam không chỉ được công nhận về chất lượng mà còn được ưa chuộng và tin dùng trong các dự án lớn, các nhà máy gang thép uy tín trên toàn quốc như: Nhà máy Gang Thép Thái Nguyên, nhà máy gang thép Cao Bằng, nhà máy gang thép Việt Trung, Nhà máy gạch bê tông khí chưng áp Phúc Sơn, nhà máy nhôm Lâm Đồng… 

Đặc biệt, với sự tiên phong và uy tín, Kim Nam không ngừng mở rộng thị trường xuất khẩu và đã cung cấp sản phẩm vôi chất lượng cao tới các thị trường quốc tế như Ấn Độ, Đài Loan, Nhật Bản, Nga và nhiều quốc gia khác. Kim Nam luôn chú trọng việc: - Nâng cao chất lượng sản phẩm - Chủ động cho nguồn hàng cung cấp - Tăng tính cạnh tranh của sản phẩm khi đi ra thị trường. Kim Nam đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cả trong và ngoài nước. Sứ mệnh của chúng tôi là mang lại giá trị bền vững và hài lòng tối đa cho mọi đối tác và khách hàng.


Vôi Kim Nam, Kim Nam Material, Kim Nam Group

Xem nhiều

Ý kiến