Text/HTML

News Cat

Nguồn nguyên liệu dồi dào: 

Với diện tích và trữ lượng khu mỏ đá vôi tự nhiên vô cùng dồi dào, Kim Nam Group tự tin cung cấp sản phẩm vôi chất lượng cao cho khách hàng. Mỏ đá vôi của chúng tôi nằm trong quy hoạch của Bộ Xây dựng, theo quyết định 507, đảm bảo nguồn nguyên liệu ổn định và bền vững. Công nghệ khai thác đá của công ty đạt hiệu suất cao, an toàn và đảm bảo về vấn đề môi sinh. 

Công nghệ nung vôi tiên tiến: 

Dự án quy hoạch khu vực riêng gần 1ha cho hệ thống lò nung vôi công nghiệp. Kim Nam sử dụng lò và thiết bị phụ trợ nhập khẩu từ các nhà sản xuất uy tín ở các quốc gia tiên tiến, đảm bảo tính an toàn, tin cậy và tự động hóa cao. Sản phẩm cuối cùng từ lò nung có thể được xuất khẩu trực tiếp hoặc được chế biến qua các dây chuyền tiếp theo với công nghệ cao. 

Quy trình sản xuất của lò vôi: 

Quy trình sản xuất nguyên liệu: 

• Đá vôi được khai thác từ mỏ và qua quá trình xay sơ chế thành kích cỡ từ 40-80mm, sau đó được vận chuyển đến bãi tập kết tại chân lò nung. 

• Than chủng loại than cục nhiệt trị 6500 ÷ 7000 kcal/kg. 

• Quá trình tạo ra sản phẩm nguyên liệu đá và than được phễu xúc đưa lên phễu cân điện tử định lượng theo tỷ lệ và được chuyển vào lò nung theo hệ thống băng tải 

Quá trình nung vôi: 

Lò nung được phân thành 3 khu vực: 

1. Khu vực sấy liệu: nguyên liệu được sấy trước khi đi vào khoang đốt

2. Khu vực đốt với nhiệt độ 900-12000C để tạo thành vôi. đá được di chuyển vào khu vực này với thời gian 3 đến 6 tiếng tiếng thì sẽ được tạo thành vôi 

3. Khu vực làm mát: với thời gian khoảng 3 đến 6 tiếng vôi nhiệt độ còn khoảng 700C thì được dịch chuyển qua bên ngoài vào khoang chứa sản phẩm. 

Công suất lò: Sử dụng loại lò 2×200 tấn trên ngày. Chất lượng sản phẩm vôi đạt từ 90%±2% CaO với nguồn đá vôi đầu vào có CaO>53%. Lượng nhiệt tiêu thụ <950 Kcal/kg vôi. Kích thước đá vôi đầu vào 4-8cm. Kích thước than cục: 20-25mm.

Vôi , sản xuất vôi, Vôi Kim Nam

Xem nhiều

Ý kiến